Mae gan arweinwyr weledigaeth ddigidol glir ac maent yn datblygu polisïau sy’n hyrwyddo diwylliant digidol. Defnyddir data i helpu i gynorthwyo dysgwyr a nodi materion y sefydliad. Anogir staff a dysgwyr i ychwanegu at eu sgiliau digidol mewn amgylchedd diogel.
Mae gan uwch-arweinwyr weledigaeth glir ac ymrwymiad i ddefnyddio technolegau digidol a sianeli digidol i wella dysgu a sgiliau.
Mae cynwysoldeb, sgiliau digidol a’r defnydd o dechnoleg ac adnoddau digidol wedi’u cynnwys mewn polisïau sefydliadol craidd. Mae staff a dysgwyr yn deall polisïau, ac maent yn dangos llinellau atebolrwydd clir o ran cydymffurfiaeth â gofynion cyfreithiol, diogelwch, diogelu, hygyrchedd a diogelu data.
Mae uwch-arweinwyr a rheolwyr yn meithrin diwylliant o gydweithredu (o fewn y sefydliad a chyda phartneriaid eraill), sy’n galluogi defnydd effeithiol o arbenigedd ac adnoddau i reoli a gwella’r defnydd o dechnoleg.
Mae defnydd priodol o dechnolegau digidol yn helpu’r sefydliad i werthuso a gwella profiadau dysgwyr a phrosesau busnes cysylltiedig (megis derbyn dysgwyr, rheoli data ac adrodd).
Mae staff, dysgwyr a phartneriaid wedi’u grymuso i dderbyn perchenogaeth o’u defnydd o dechnolegau digidol ac maent yn cael eu hannog i ddatblygu eu sgiliau digidol mewn diwylliant sefydliadol cadarnhaol a chefnogol.
Mae prosesau, rhwydweithiau a sianeli priodol ar waith i hwyluso a chefnogi’r gwaith o rannu arferion da o ran technolegau digidol a sgiliau digidol.
Jisc elevating the UK Further Education and Skills sectors
How to shape your digital strategy
Key technology questions college leaders should ask
Digital Leaders Programme (Training course)
People not technology: the role of leadership in digital transformation (Blog post)
Digital leaders are worth their weight in gold
Strategic steps towards organisational digital capability
Educause Horizon Report 2021 (NB long read)