Caiff staff gyfleoedd i ddatblygu eu sgiliau, eu gwybodaeth a’u profiad gan ddefnyddio dulliau gweithredu a thechnegau cyflawni digidol. Gallant gael mynediad at rwydweithiau, digwyddiadau, cymunedau ymarfer a hyrwyddwyr i’w cynorthwyo.
Mae gan yr holl staff ddealltwriaeth glir o’u cyfrifoldebau unigol o ran dysgu digidol, llesiant a diogelwch ar-lein.
Building digital capability
Jisc training courses
Online safety for staff and students whether on or off-campus
How your digital policies can support online safety
Digital wellbeing of learners
Jisc briefing papers for practitioners and senior leaders on digital wellbeing
Building Digital Capability: Digital Welbeing
Mae mynediad at gyfleoedd dysgu proffesiynol priodol yn datblygu hyder staff wrth ddefnyddio technegau cyflawni digidol, ynghyd â’u gallu i nodi technolegau, offer a dyfeisiau addas i gefnogi eu gwaith.
Mae staff addysgu yn gallu sicrhau bod eu defnydd o dechnolegau dysgu yn ychwanegu gwerth at brofiadau dysgwyr drwy ymarfer myfyriol.
Mae staff yn gwella ac yn diweddaru eu cymhwysedd digidol drwy gymryd rhan weithredol mewn cymunedau maes, digwyddiadau a rhwydweithiau yn eu sefydliad eu hunain a thu hwnt.
Mae arloeswyr neu ‘hyrwyddwyr’ digidol yn cefnogi’r gwaith o ledaenu’r arferion gorau drwy hyfforddi a mentora cydweithwyr.